VỀ CHÚNG TÔI

banner

Tin Mừng Hôm Nay là một trang web Công giáo phi lợi nhuận được thành lập vào tháng 12 năm 2021 bởi các thành viên trung thành của giáo hội Công giáo từ các quốc gia khác nhau dưới sự dẫn dắt của Thiên Chúa. Mục đích của trang là cộng tác để truyền bá Tin Mừng qua trang web, và cung cấp thêm các nguồn tài nguyên đức tin Công giáo cho các tín hữu để giúp mọi người hiểu lời Chúa và phát triển sự sống thuộc linh.

Trang web này cung cấp về suy niệm tin mừng, kinh đọc hằng ngày, lời Chúa hôm nay, giáo lý dự tòng, cầu nguyện online và các cột khác, bao gồm các bài viết, câu hỏi và câu trả lời khác nhau, cũng như diễn giải thuần túy về Kinh thánh, giúp các tín hữu củng cố đức tin hơn, cũng chỉ ra con đường để nghênh tiếp Thiên Chúa trong thời kỳ sau hết.

Tạ ơn Thiên Chúa! Nếu quý vị có bất kỳ đề xuất hoặc ý kiến nào trên trang web của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào. Cũng xin hoan nghênh cho chúng tôi biết về những bối rối và khó khăn gặp phải trong đức tin và cuộc sống của quý vị, đồng thời chia sẻ với quý vị sự soi sáng từ Thiên Chúa cũng như trải nghiệm về sự nhận biết về lời Thiên Chúa, giúp quý vị tìm được con đường giải quyết những vấn đề này. Quý vị có thể liên hệ với chúng tôi qua cửa sổ trò chuyện trực tuyến ở cuối trang web.