Cách cầu nguyện tạ ơn Chúa

1. Lạy Chúa Giêsu, tạ ơn Chúa đã chuẩn bị cho chúng con một tương lai tuyệt vời, cho chúng con có được một viễn cảnh tràn đầy hy vọng và đức tin. Xin hãy để lời nói của Chúa hướng dẫn chúng con trên con đường phía trước, cho chúng con tầm nhìn và mục tiêu, để chúng con có thể lên kế hoạch cho cuộc sống của mình theo ý muốn của Chúa và làm việc cho vương quốc và vinh quang của Chúa. Xin ban cho chúng con sự kiên trì và lòng can đảm để chúng con không ngại khó khăn, thử thách và mãi mãi tôn vinh danh Chúa. Amen!

2. Lạy Chúa, tạ ơn Chúa đã ban cho chúng con lương thực dồi dào và nơi ở ấm áp. Xin cho chúng con nhớ đến ân sủng của Chúa trong ngày Lễ Tạ Ơn này, để chúng con có thể lớn lên trong ân sủng và sự thật của Chúa, có thể vui hưởng sự hiện diện của Chúa và dẫn chúng con ra khỏi tội lỗi, theo đuổi thánh thiện và được sống với Chúa mãi mãi, Amen!

3. Lạy Cha Thiên Thượng, tạ ơn Cha đã ban cho chúng con đồ ăn dồi dào và nơi ở ấm áp. Tạ ơn Cha đã dùng mạng sống để cứu chuộc chúng con khỏi tội lỗi. Tạ ơn Cha đã ban cho chúng con ân sủng dồi dào và niềm hy vọng về cuộc sống vĩnh cửu. Tạ ơn Cha vì tất cả những gì Cha đã ban cho con. Chúng con biết rằng tạ ơn không chỉ để tạ ơn, chúng con nên tạ ơn và ca ngợi Chúa mọi lúc mọi nơi, vì chỉ có Chúa mới có thể ban cho chúng con sự sống và bảo vệ chúng con mọi lúc mọi nơi. Chúng con gặt hái niềm vui và ân sủng trong lòng biết ơn. Amen!

4. Lạy Chúa Giêsu yêu dấu, tạ ơn Chúa đã phó mạng sống mình trên thập giá để con được tha tội và có hy vọng sống đời đời. Tạ ơn Chúa đã cho chúng con thế giới tuyệt vời này, tạ ơn Chúa đã cho chúng con một gia đình ấm áp và những người bạn đáng tin cậy, để chúng con có thể tràn ngập lòng biết ơn và niềm vui trong khoảnh khắc Lễ Tạ ơn này. Xin ban cho con sự khôn ngoan đức tự tin để con có thể hiểu được ý muốn của Ngài, tuân theo lời Ngài, vững bước theo Ngài, không sợ những cám dỗ và đau khổ của thế gian, và sống vì vương quốc và vinh quang của Ngài suốt cuộc đời con. Danh thánh Ngài vinh quang mãi mãi. Amen!

Thảm họa ngày càng lớn, mang đến lời cảnh bảo nào cho chúng ta? Làm sao mới được Thiên Chúa che chở trong thảm họa?