Sách Thánh Vịnh chương 91 - Chúa là nơi nương tựa của chúng ta

Ai ngụ cung cấm của Ðấng Tối Cao, và trọ dưới bóng của Ðấng Toàn năng, hãy thưa với Yavê: ‘Chốn tôi trú ẩn và là thành lũy tôi, Thiên Chúa của tôi, Ðấng tôi tin cậy!’ Vì chính Người sẽ giật ngươi khỏi lưới săn, và cho khỏi tai vạ diệt vong.

Cách vào nơi trú ẩn khi thiên tai ập đến.

Đại dịch vẫn đang lan rộng trên khắp thế giới và tôi không biết khi nào nó sẽ kết thúc. Ngoài ra, hỏa hoạn, bão, động đất, chiến tranh và các thảm họa khác thường xuyên xảy ra và mỗi chúng ta đều đang ở trong những thảm họa. Kinh Thánh viết:

“Ai ngụ cung cấm của Ðấng Tối Cao, và trọ dưới bóng của Ðấng Toàn năng, hãy thưa với Yavê: ‘Chốn tôi trú ẩn và là thành lũy tôi, Thiên Chúa của tôi, Ðấng tôi tin cậy!’ Vì chính Người sẽ giật ngươi khỏi lưới săn, và cho khỏi tai vạ diệt vong” (Thánh Vịnh 91,1-3).

Câu này mang lại niềm tin cho chúng ta. Câu này cũng cho chúng ta biết rằng bất kể thảm họa lớn đến đâu, Thiên Chúa là sự cứu rỗi và là nơi nương tựa duy nhất của chúng ta. Chỉ khi đến với Thiên Chúa và chấp nhận sự cứu rỗi của Thiên Chúa, chúng ta mới có thể vào nơi ẩn náu và nhận được sự bảo vệ của Thiên Chúa. Có lẽ nhiều tín hữu tin rằng chúng ta đã được vào nơi ẩn náu sau khi tin Chúa và thường xuyên đọc kinh, cầu nguyện. Sự thật có thực sự như thế không? Khi bạn nhìn thấy nhiều tín đồ mộ đạo trong nhà thờ, thậm chí một số linh mục và nữ tu đã mất mạng trong thảm họa, bạn có thể bối rối. Họ chẳng phải thường đọc kinh và cầu nguyện sao? Chắc chắn là thường xuyên rồi. Vậy tại sao họ vẫn chết trong thảm họa?

Chúng ta thấy rằng những thảm họa này hiện đang ứng nghiệm những lời tiên tri về sự trở lại của Thiên Chúa:

“Vì dân này sẽ dấy lên chống dân kia, nước này chống nước nọ. Ðó đây sẽ có động đất, sẽ có đói kém. Các sự ấy là khởi điểm của đao cồn chuyển cữ” (Marcô 13,8).

Sự ứng nghiệm của lời tiên tri cho thấy rằng Thiên Chúa đã trở lại. Có lẽ chúng ta cũng đã từng nghe hoặc thấy rằng nhiều người đang chứng kiến ​​sự trở lại của Thiên Chúa, tức là Thiên Chúa Toàn Năng trong những ngày sau hết. Ngài phát biểu nhiều lẽ thật làm tinh sạch và cứu rỗi loài người khỏi sự trói buộc của Satan, làm cho loài người có thể trở nên thánh khiết, được sống sót sau thảm họa và bước vào vương quốc thiên đàng tươi đẹp. Vì vậy, chỉ bằng cách chào đón Chúa và chấp nhận sự cứu rỗi của Thiên Chúa Toàn Năng trong những ngày cuối cùng, chúng ta mới có cơ hội được Chúa che chở trong những thảm họa. Nhiều tín hữu có thể hỏi, làm thế nào chúng ta có thể tiếp đón Thiên Chúa?

Chúa Giêsu phán:

Này Ta đã đứng bên cửa và Ta gõ! Ai nghe tiếng Ta và mở cửa, thì Ta sẽ vào với nó, và Ta sẽ dùng bữa tối với nó và nó với Ta” (Khải Huyền 3,20). “Chiên của Ta thì nghe tiếng Ta; Ta biết chúng và chúng theo Ta(Yoan 10.27).

Có thể thấy rằng Chúa sẽ phát biểu lời khi Ngài tái lâm, thức tỉnh mọi người bằng cách phát biểu lời, những ai háo hức chào đón Chúa và nghe thấy nhân chứng nói Chúa trở lại, có thể tìm cách lắng nghe lời Chúa, một khi họ nhận ra Chúa từ giọng Chúa, họ chấp nhận vâng phục, đó là đón nhận sự cứu rỗi cuối cùng của Chúa và thực sự bước vào nơi ẩn náu.

Chúa nói:

Bất cứ nơi nào Đức Chúa Trời xuất hiện, ở đó lẽ thật được bày tỏ, và ở đó cũng sẽ có tiếng của Đức Chúa Trời. Chỉ những ai có thể chấp nhận lẽ thật mới có thể nghe được tiếng của Đức Chúa Trời, và chỉ những người như vậy mới đủ điều kiện để chứng kiến sự xuất hiện của Đức Chúa Trời. ”

Những ngọn lửa của chiến tranh đang cuồn cuộn, khói đại bác tràn ngập không khí, khí hậu biến đổi, một bệnh dịch sẽ lây lan, và con người chỉ còn đường chết, không hề có hi vọng sống sót.

Ôi! Đức Chúa Trời Toàn Năng, Đức Chúa Trời thực tế! Ngài là pháo đài không gì lay chuyển được của chúng con. Ngài là nơi nương tựa của chúng con. Chúng con sẽ nằm rúc dưới những chiếc cánh của Ngài, và tai họa sẽ không thể với tới chúng con. Sự bảo vệ và chăm sóc thiêng liêng của Ngài là thế đấy.

Nếu bạn cùng gia đình muốn nghe tiếng Chúa để đón Chúa càng sớm càng tốt và vào nơi ẩn náu, hãy nhấp vào liên kết messenger ngay để liên hệ với chúng tôi, và chúng tôi sẽ liên lạc trực tuyến với bạn.

Thảm họa ngày càng lớn, mang đến lời cảnh bảo nào cho chúng ta? Làm sao mới được Thiên Chúa che chở trong thảm họa?