Lời cầu nguyện cho sự đoàn kết và phúc lành của gia đình

Sự đoàn kết của gia đình và sức khỏe của cha mẹ, con cái là chủ đề mà mỗi một người làm con, làm cha mẹ quan tâm nhất. Dưới đây là 4 lời cầu nguyện liên quan đến gia đình dành cho bạn, để gia đình bạn có thể nhận được sự chăm sóc và phúc lành của Chúa.

Cầu nguyện cho sự đoàn kết gia đình

Lạy Chúa, chúng con cầu nguyện và tạ ơn Chúa đã ban cho chúng con gia đình hiệp nhất này. Xin Chúa che chở cho chúng con yêu thương nhau và sống hòa thuận. Cầu mong tình yêu và ân sủng của Ngài tràn ngập gia đình chúng con khi chúng con trông cậy vào Ngài để cùng nhau đối mặt với những thử thách trong cuộc sống. Chúng con thành kính cầu xin sự quan tâm của Ngài, và ban sức khỏe và sự an toàn cho mọi thành viên trong gia đình chúng con. Xin Chúa bảo vệ chúng con khỏi rắc rối và nguy hiểm. Cầu mong ân sủng của Ngài được nhân đôi trên chúng con và lấp đầy gia đình chúng con với niềm vui và hòa bình. Amen.

Cầu nguyện cho gia đình bình an

Lạy Chúa, chúng con khiêm nhường đến trước mặt Chúa và cầu xin ơn lành và bình an của Chúa cho gia đình chúng con. Xin ban cho chúng con sự khôn ngoan và khiêm tốn để vượt qua khó khăn, xung đột và xây dựng các mối quan hệ hài hòa và tôn trọng. Xin Ngài đặt tay trên gia đình chúng con và bảo vệ chúng con khỏi mọi nguy hiểm và tà ác. Xin bình an của Chúa tràn ngập nơi ở của chúng con và cho phép chúng con sống mỗi ngày hiệp nhất trong tình yêu của Chúa. Amen.

Cầu nguyện cho những đứa con trưởng thành

Lạy Chúa, con xin tín thác các con của con cho Chúa và xin Chúa hướng dẫn chúng trên đường đời và bảo vệ chúng khỏi nguy hiểm. Xin Chúa cho họ sự sáng suốt khi đưa ra quyết định, để họ có thể phân biệt đúng sai và chọn con đường đúng đắn. Trước nghịch cảnh, xin hãy cho họ một trái tim và lòng dũng cảm mạnh mẽ để họ có thể vượt qua khó khăn. Xin bàn tay của Ngài bảo vệ họ và giữ họ khỏi những cám dỗ của cái ác và những mê hoặc của thế giới. Xin phúc lành và sự bảo vệ của Chúa đồng hành cùng các con của con để chúng có thể bước đi trong ý muốn của Chúa trong suốt cuộc đời và mãi mãi, Amen.

Cầu nguyện cho cha mẹ

Lạy Chúa Giêsu yêu dấu, con tín thác cha mẹ con cho Chúa chăm sóc và bảo vệ. Xin bàn tay Chúa gìn giữ họ và cứu họ khỏi mọi sự tấn công của Satan và mọi bệnh tật. Hãy đưa cha mẹ đến gần nhau hơn, hàn gắn những tổn thương trong cuộc hôn nhân của họ và để họ hỗ trợ lẫn nhau và cùng nhau trải nghiệm tình yêu của Ngài. Cầu mong Ngài ở bên họ mỗi ngày để họ không bao giờ cảm thấy cô đơn. Cầu mong họ luôn đứng trên con đường sự thật và công lý. Amen.

Lời kết: Nguyện xin Chúa nhậm lời cầu nguyện của chúng ta và xin Ngài ban phúc lành cho gia đình chúng ta. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm sự thật về lời cầu nguyện, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua cửa sổ trò chuyện trực tuyến ở cuối trang web và chúng tôi sẽ chia sẻ lời Chúa và giao lưu trực tuyến với bạn.

Thảm họa ngày càng lớn, mang đến lời cảnh bảo nào cho chúng ta? Làm sao mới được Thiên Chúa che chở trong thảm họa?