Cầu nguyện cho những khó khăn — Nhận sự giúp đỡ của Chúa

Khi bạn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, đừng sợ hãi, Chúa luôn giúp đỡ chúng ta. Hãy đọc những lời cầu nguyện mẫu sau đây để bạn biết cách nương cậy Chúa để có được sự giúp đỡ.

Cầu nguyện cho những khó khăn

Lạy Chúa, xin giúp con khi con gặp thử thách và lo lắng. Xin củng cố đức tin của con và ban cho con lòng can đảm để đối mặt với khó khăn. Cầu mong bàn tay quyền năng của Ngài thay đổi tình trạng khó khăn của con, và con biết rằng với sự giúp đỡ của Ngài, điều kỳ diệu sẽ xảy ra và cuộc sống của con sẽ thay đổi. Lạy Chúa, xin ban cho con sự khôn ngoan để tìm ra giải pháp cho những thử thách và học cách tin cậy Ngài trong những hoàn cảnh khó khăn. Dù con gặp khó khăn gì, xin tình yêu và ân sủng của Chúa luôn ở bên con, cho con sự bình an và hy vọng, Amen.

Lời cầu nguyện cho gia đình gặp khó khăn

Lạy Chúa, Chúa biết những thách thức và khó khăn mà gia đình chúng con phải đối mặt. Xin Ngài đưa tay thương xót, an ủi tâm hồn chúng con và ban cho chúng con lòng can đảm và sự khôn ngoan để vượt qua những khó khăn mà chúng con gặp phải. Cầu mong tình yêu của Ngài bao quanh chúng con và dẫn chúng con ra khỏi rắc rối và lấy lại hạnh phúc và bình yên. Xin Ngài ban phúc lành cho gia đình chúng con và giúp chúng con được cứu bởi bàn tay cứu độ của Chúa. Amen.

Lời cầu nguyện khi bạn gặp khó khăn

Lạy Chúa, khi con gặp rắc rối và khó khăn, con trút hết lời trong lòng với Chúa. Gánh nặng cuộc sống đè nặng lên con cảm thấy bất lực và bối rối, không biết phải bước tiếp như thế nào. Xin Chúa cho con sức mạnh để đối mặt với những thử thách này bằng sức mạnh. Xin Chúa dùng sự thật để hướng dẫn con trên con đường phía trước và cho con nhìn thấy ánh sáng trong những khó khăn của mình. Trong bóng tối, Ngài là niềm hy vọng và chỗ dựa duy nhất của con. Dù con đường phía trước có gập ghềnh đến đâu, con xin Ngài sẽ đồng hành cùng con, Amen.

Lời kết:

Sau khi đọc ba lời cầu nguyện này, tôi tin rằng bạn đã biết cách nương tựa vào Chúa để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Cầu mong những lời cầu nguyện này trở thành một phần trong cuộc sống của bạn và giúp bạn không mất niềm tin.

Nếu bạn muốn đọc thêm các ví dụ về lời cầu nguyện, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua cửa sổ trò chuyện trực tuyến ở cuối trang web.

Thảm họa ngày càng lớn, mang đến lời cảnh bảo nào cho chúng ta? Làm sao mới được Thiên Chúa che chở trong thảm họa?