Lời cảnh báo từ Thiên Chúa: Những dấu hiệu của Thời đại ông Nô-ê đã xuất hiện

Cảnh tượng của thời ông Nô-ê đã xuất hiện báo trước điều gì

Ngày nay, toàn thể loài người đều đang sống dưới quyền lực của Satan, và sự bại hoại ngày càng sâu hơn, những điều tích cực thì bị lên án, những điều tiêu cực ngày càng được thế giới tôn trọng, và loài người đặc biệt ủng hộ điều ác. Đặc biệt là ở các thành phố lớn, có thể thấy các tiệm KTV, nhà hàng, vũ trường ở khắp mọi nơi, bên trong đều đầy rẫy những điều xấu xa và tà dâm, con người đều sống trong ăn uống, vui chơi, ham muốn thể xác và đánh mất phẩm giá cá nhân. Giữa người với người không có tình thương yêu, giữa con người với nhau là ích kỷ và đê hèn, để có được tiền tài và danh lợi, anh em tranh giành nhau, tính toán, lừa dối nhau, thậm chí đánh nhau để có được tiền tài và danh lợi, dù là anh chị em, cha mẹ và con cái, họ hàng bạn bè cũng vậy, có quá nhiều người vì lợi ích mà phản mặt thành kẻ thù. Không chỉ dân ngoại, mà ngay cả nhiều tín hữu tin Chúa cũng không tuân giữ được theo lời dạy của Chúa, chạy theo xu hướng thế giới, chạy theo thời đại, tham lam tiền bạc, tranh giành địa vị, có cả tín hữu không đến dự lễ luôn, nếu đến nhiều người cũng đều là vì vui nhộn mà đến vui chơi, ra quảng bá sản phẩm, giới thiệu bạn khác giới, tiếp xúc kéo mối quan hệ làm quen với mọi người, v.v. nên nhà thờ đã dần dần đã bị thế giới đồng hóa. Bây giờ trong thế giới chủ trương tôn sùng sự ác này, điên đảo trắng đen này, không ai yêu mến chân lý, và tích cực tìm kiếm công việc và sự xuất hiện của Thiên Chúa, và cũng không ai nghĩ đến việc làm thế nào để trở thành người trung thực và đi theo con đường sống đúng đắn theo lời Chúa dạy, mà ngược lại họ ham muốn cái ác, và tự mình sa ngã, không chịu sự kìm hãm.

Lời cảnh báo từ Thiên Chúa: Những dấu hiệu của Thời đại ông Nô-ê đã xuất hiện

Lời cảnh báo từ Thiên Chúa: Những dấu hiệu của Thời đại ông Nô-ê đã xuất hiện

Những cảnh tượng này khiến cho chúng ta nhớ về thời đại của ông Nô-ê. Con người thời đó không quan tâm đến Thiên Chúa có tồn tại hay không, và cũng không thờ phượng Thiên Chúa, hay tuân theo lời dạy của Thiên Chúa, ngược lại có những hành động chống đối Thiên Chúa như giết người đốt nhà, trộm cắp, cướp giật, v.v. đều có thể làm, sự tà dâm của họ thành thói quen, vừa cưới vừa gả, suy nghĩ và hành động đều đầy dẫy ác độc, bại hoại đến mức không thể chịu được nữa, kết quả là họ bị Thiên Chúa trừng phạt, bị tiêu diệt bởi một trận hổng. Ngày nay con người trong thế giới này cũng bại hoại và gian ác như con người ở thời ông Nô-ê, và thậm chí còn tệ hơn họ.

Nguyên tắc công việc cứu con người của Thiên Chúa là gì?

Muốn vào con tàu của thời sau hết, thì trước tiên chúng ta có thể xem lại nguyên tắc công việc cứu nhân loại của Thiên Chúa trong thời ông Nô-ê. Con người của thời điểm đó bại hoại gian ác đồi trụy đã lên đến cực điểm, và khiến Thiên Chúa giận dữ, nhưng Thiên Chúa không tiêu diệt ngay con người của thời đại đó, mà trước hết là ra tay cứu giúp con người. Trước tiên, Thiên Chúa kêu gọi ông Nô-ê đóng tàu, sau đó sử dụng ông Nô-ê để rao giảng Tin Mừng cho dân chúng vào thời đó, nói với mọi người rằng Thiên Chúa sẽ làm công việc hủy diệt thế giới. Con người phải ăn năn, chấp nhận tin mừng của Thiên Chúa và vào trong tàu, để họ có thể tồn tại. Ông Nô-ê đã rao giảng Tin Mừng hơn một trăm năm, trong thời gian đó là Thiên Chúa đã cho con người cơ hội để ăn năn, đây là tình yêu thương của Thiên Chúa dành cho con người. Nhưng loài người thời đó không tin lời ông Nô-ê, họ nhạo báng ông Nô-ê, dựa trên quan niệm và trí tưởng tượng để áp đặt công việc của Thiên Chúa, và cho rằng Thiên Chúa không thể giáng trận hồng thủy đến hủy diệt thế giới, nhất định phải nhìn thấy mới tin, vì như vậy nên họ không chấp nhận Tin Mừng của Thiên Chúa. Sau khi công việc cứu độ con người của Thiên Chúa kết thúc, thì Thiên Chúa bắt đầu giáng trận hồng thủy xuống để trừng phạt tất cả những ai làm điều ác, lúc đó, cánh cửa con tàu đã đóng lại rồi, chỉ ngoại trừ tám thành viên còn lại trong gia đình của ông Nô-ê ra, còn lại những người chống lại Thiên Chúa, và đã làm điều ác đã bị nạn hồng thủy cuốn trôi đi hết, họ đã bỏ lỡ cơ hội cứu độ con người của Thiên Chúa. Qua đó có thể thấy rằng nguyên tắc công việc của Thiên Chúa cứu con người được chia thành hai giai đoạn, trước tiên là cứu độ và sau là sự hủy diệt. Trong khoảng thời gian cứu độ nhân loại của Thiên Chúa, đây là khoảng thời gian cho con người có cơ hội để ăn năn, và cũng là để phơi bày con người tùy theo loại, những người có thể nghe được lời của Thiên Chúa, và hành động theo yêu cầu của Thiên Chúa, và những người không tin lời của Thiên Chúa, và không chấp nhận công việc cứu độ của Thiên Chúa, ngược lại còn chống đối bội nghịch Thiên Chúa, thông qua công việc cứu độ của Thiên Chúa đem tất cả phơi bày ra. Chỉ sau khi Thiên Chúa phân chia điều thiện và điều ác ra rồi, Ngài mới bắt đầu làm công việc thưởng thiện phạt ác, lúc này định đích đến của con người, và kẻ ác cũng bị hủy diệt rồi, điều này cũng đã thể hiện ra tình yêu và sự công chính của Thiên Chúa.

Thực ra, trong thời kỳ sau hết Thiên Chúa quang lâm cũng là thực hiện công tác cứu độ con người trước, cuối cùng công khai xuất hiện thưởng thiện phạt ác, cũng chính là nói, nếu chúng ta muốn bước vào con tàu của thời sau hết, thì phải tiếp nhận công tác Thiên Chúa quang lâm trong bí mật trước. Nói đến đây, rất nhiều tín hữu sẽ thắc mắc, thời kỳ sau hết Chúa quang lâm không phải là ngự đến giữa đám mây sao? Vì trong Kinh thánh có nói: “Kìa, Người ngự đến giữa đám mây. Ai nấy sẽ thấy Người,......” (Khải huyền 1:7) Nếu thật sự giống như chúng ta cho rằng Thiên Chúa công khai ngự mây quang lâm, ai cũng không dám chống đối Thiên Chúa, vậy công tác phân chia thiện và ác sẽ được hiện thực hóa như thế nào chứ? Nếu được, chúng ta hãy tra khảo Kinh thánh kỹ lưỡng, trong Kinh thánh ngoài những câu kinh thánh tiên tri Thiên Chúa công khai ngự đến giữa đám mây, còn có rất nhiều câu Kinh thánh về Thiên Chúa bí mật quang lâm.

Thời kỳ sau hết Chúa trở lại sẽ bí mật quang lâm trước

Kinh thánh liên quan đến Chúa bí mật quang lâm có rất nhiều chỗ, như: “Đây, Ta đến như kẻ trộm(Khải huyền 16:15). “Nửa đêm, có tiếng la lên: ‘Chú rể kia rồi, ra đón đi!’” (Mathiêu 25:6). “Vì, như chớp lóe ra từ phương đông và chiếu sáng đến phương tây thế nào, thì cuộc quang lâm của Con Người cũng sẽ như vậy(Mathiêu 24:27). “Cho nên anh em cũng vậy, anh em hãy sẵn sàng, vì chính giờ phút anh em không ngờ, thì Con Người sẽ đến(Mathiêu 24:44). “Vì ánh chớp chói lòa chiếu sáng từ phương trời này đến phương trời kia thế nào, thì Con Người cũng sẽ như vậy trong ngày của Người. Nhưng trước đó, Người phải chịu đau khổ nhiều và bị thế hệ này loại bỏ(Lu ca 17:24-25). Những lời tiên tri này nhắc đến Thiên Chúa sẽ đến như kẻ trộm, điều này là chỉ Thiên Chúa sẽ bí mật quang lâm trong thời kỳ sau hết. Đồng thời những câu Kinh thánh này còn nhắc đến “Con Người đến”, “Con Người ngự đến”, nói đến “Con Người”, chính là chỉ Thiên Chúa nhập thể, chỉ có xác phàm bình thường được sinh ra bởi con người mới được gọi là “Con Người”, nếu như đến bằng thân thể thuộc linh thì không thể được gọi là “Con Người” nữa, giống như thân thể thuộc linh của Chúa Giêsu sau khi phục sinh, có thể đi xuyên qua tường, còn có thể ẩn mình ở không trung, rất siêu phàm, thì không thể được gọi là “Con Người”. Từ điều này cho thấy một lần nữa Chúa Giêsu quang lâm trong thời kỳ sau hết vẫn là một xác phàm bình thường bí mật quang lâm ở giữa con người, bề ngoài giống như người bình thường thông thường, đối với con người mà nói đó là bí mật, không ai nhận ra thân phận, địa vị thật sự của Ngài. Cho đến khi Ngài bắt đầu công tác và phán lời cứu độ con người, lúc đó người nào biết phân biệt tiếng của Ngài mới có thể nhận ra Ngài, những người không biết phân biệt tiếng của Ngài, sẽ đối xử với Ngài như một người bình thường, phụ nhận Ngài, từ chối Ngài, thậm chí định tội Ngài. Như Chúa Giêsu nhập thể đến làm việc, lúc đó người Pharisêu coi Ngài như một người bình thường, chống đối, định tội Chúa Giêsu, còn đem Chúa Giêsu đóng đinh trên thập tự giá, cuối cùng người Pharisêu trong khoảng thời gian Thiên Chúa nhập thể bí mật quang lâm, bỏ lỡ ơn cứu độ của Chúa, còn vì việc ác chống đối Thiên Chúa gặp phải sự trừng phạt của Thiên Chúa. Ngoài ra, trong thời kỳ sau hết Thiên Chúa nhập thể mới có thể chịu rất nhiều khổ, nếu là công khai ngự mây quang lâm, con người đều sợ hãi phụ phục dưới đất, thì sẽ không có người chống đối nữa, những lời tiên tri về việc Chúa bí mật quang lâm cũng sẽ không thể ứng nghiệm được nữa.

Lời tiên tri về việc Chúa công khai quang lâm sẽ ứng nghiệm như thế nào

Nói về việc Thiên Chúa bí mặt quang lâm đến làm việc, một số tín hữu trong nhà thờ không hiểu nổi, vậy kinh thánh cũng tiên tri rằng Thiên Chúa trở lại sẽ đến giữa đám mây công khai xuất hiện với chúng ta, lời tiên tri về hai cách này hoàn toàn khác nhau, vậy phải ứng nghiệm như thế nào? Thật vậy, tất cả những lời do miệng Thiên Chúa phán ra thì từng lời phải được ứng nghiệm, chỉ là được ứng nghiệm trước và sau thôi, và hơn nữa là căn cứ theo giai đoạn công việc của Thiên Chúa làm để ứng nghiệm từng lời một. Nói cách khác, trước tiên Thiên Chúa bí mật đến cứu con người trong những ngày sau hết, và sau đó sẽ xuất hiện công khai trên mây. Các bước công việc của Thiên Chúa liên quan trực tiếp đến công việc Thiên Chúa sẽ làm trong những ngày cuối cùng. Chúng ta xem thêm một vài câu kinh thánh: “Thầy còn nhiều điều phải nói với anh em. Nhưng bây giờ, anh em không có sức chịu nổi. Khi nào Thần Khí sự thật đến, Người sẽ dẫn anh em tới sự thật toàn vẹn. Người sẽ không tự mình nói điều gì, nhưng tất cả những gì Người nghe, Người sẽ nói lại, và loan báo cho anh em biết những điều sẽ xảy đến(Gioan 16:12-13). “Chúa Cha không xét xử một ai, nhưng đã ban cho người Con mọi quyền xét xử(Gioan 5:22). “lại ban cho người Con được quyền xét xử, vì người Con là Con Người(Gioan 5:27). “Ai từ chối tôi và không đón nhận lời tôi, thì có quan tòa xét xử người ấy: chính lời tôi đã nói sẽ xét xử người ấy trong ngày sau hết(Gioan 12:48). “Xin Cha lấy sự thật mà thánh hiến họ. Lời Cha là sự thật(Gioan 17:17). Chúng ta có thể thấy rõ ràng từ những câu kinh thánh này rằng, khi Thiên Chúa trở lại trong thời kỳ sau hết, Ngài sẽ còn bày tỏ nhiều sự thật hơn để chăm tưới và cung cấp cho chúng ta. Những mặt chân lý này đều là những điều mà chúng ta tin Chúa trong suốt thời đại ân sủng không thấu hiểu và cũng chưa từng nghe qua, càng quan trọng hơn đó chính là Chúa đích thân hướng dẫn chúng ta vào những sự thật này, và để sự sống tâm linh của chúng ta trưởng thành. Hơn nữa, Thiên Chúa còn trên cơ bản công việc của Chúa Giêsu làm để làm một bước công việc mới, đó chính là công việc phán xét, để tẩy sạch chúng ta khỏi tội lỗi, và hoàn toàn dẫn chúng ta ra khỏi sự trói buộc của tội lỗi. Đây là công việc mà Thiên Chúa trong quá trình bí mật nhập thể sẽ làm.

Trên thực tế, trong khi chúng ta đang chờ Chúa ngự trên đám mây giáng lâm, thì Chúa Giêsu đã trở lại rồi, Ngài là Đức Chúa Trời Toàn Năng nhập thể. Kể từ năm 1991, Đức Chúa Trời Toàn Năng bắt đầu bí mật làm việc để cứu độ nhân loại. Lần này Thiên Chúa đã đến làm việc để kết thúc Thời đại Ân sủng, mở ra Thời đại Vương quốc, và ban hành tất cả các khía cạnh của sự thật để con người đạt được sự cứu độ, và đã thực hiện một bước công việc phán xét bắt đầu từ nhà Thiên Chúa, triệt để thanh tẩy, và cứu độ những người đến trước mặt Ngài. Bằng cách đọc những lời của Đức Chúa Trời Toàn Năng và trải nghiệm công việc phán xét của Chúa trong thời kỳ sau hết, chúng ta không chỉ hiểu đúng về sự công chính không thể xúc phạm của Thiên Chúa, mà còn nhận biết nguyên nhân sâu xa dẫn đến tội lỗi của chúng ta, có thể sản sinh sự căm ghét chính mình, phản bội xác thịt, và có ý muốn thực hành sự thật, dần dần phát triển cảm giác tôn kính đối với Thiên Chúa, và có chứng ngôn về những thay đổi trong tâm tính, thì có thể trở thành người đắc thắng được làm thành trước khi thảm họa xảy ra. Ngày nay, những người được Thiên Chúa chọn đã trải qua sự phán xét hình phạt tâm tính có thay đổi, lời chứng của những người đắc thắng đã được công bố trên Internet từ lâu rồi. Những lời phán và việc làm của Đức Chúa Trời Toàn Năng hoàn toàn ứng nghiệm những lời tiên tri về Thiên Chúa nhập thể bí mật đến, những lời tiên tri về công việc phán xét của Thiên Chúa trong thời kỳ sau hết, Thiên Chúa đã mở lời tiên tri của cuốn sách nhỏ, và những lời tiên tri về việc làm thành người đắc thắng của Thiên Chúa v.v.

Trong thời gian bí mật làm việc của Đức Chúa Trời Toàn Năng, tất cả những người có thể nghe ra tiếng của Thiên Chúa đều là trinh nữ khôn ngoan, sau khi họ tiếp nhận công tác phán xét của Thiên Chúa, có thể thoát khỏi tội lỗi được Thiên Chúa Thanh tẩy, hoàn thiện, trở thành người đắc thắng yêu mến Thiên Chúa, kính sợ Thiên Chúa, vâng phục Thiên Chúa. Những người được Chúa cứu trước thảm họa. Điều này cho thấy rằng trong thời gian bí mật làm công việc phán xét, đối với những người thật tâm tin Thiên Chúa và theo đuổi chân lý đều là sự cứu độ, đều là tình yêu, ngược lại đối với trinh nữ dại dột và tất cả thế lực của Sa-tan giữ chắc quan niệm tưởng tượng, và không chấp nhận Thiên Chúa nhập thể bí mật làm việc, còn chống lại Thiên Chúa, vu khống Thiên Chúa, báng bổ Thiên Chúa, v.v, đều bị phơi bày, loại bỏ và định tội triệt để, đây là sự khôn ngoan trong việc làm của Thiên Chúa. Đợi khi nhóm người đắc thắng được hoàn thiện trong thời gian bí mật làm việc của Thiên Chúa, thì tất cả những ai yêu mến chân lý và thù ghét chân lý, đầy tớ trung tín và đầy tớ gian ác, trinh nữ khôn ngoan và trinh nữ dại dột, dê và chiên, tất cả đều phân chia ra tùy theo loại, thì Thiên Chúa chính thức bắt đầu giáng thảm họa thưởng thiện phạt ác, Thiên Chúa cũng công khai xuất hiện với mọi người trên đám mây trắng, khi đó giai đoạn bí mật nhập thể xuống thế cứu độ con người sẽ hoàn toàn kết thúc, và cánh cửa con tàu của thời kỳ sau hết đã đóng lại rồi. Lúc này, những người chấp nhận công việc của Thiên Chúa trong thời kỳ sau hết và được Thiên Chúa làm tinh sạch và cứu độ sẽ nhận được phúc lành từ Thiên Chúa và được Thiên Chúa đưa vào vương quốc, trong khi những người không chấp nhận Thiên Chúa bí mật làm việc trong thời kỳ sau hết, mà còn chống đối định tội Thiên Chúa nhập thể bí mật làm việc, thì họ không chỉ hoàn toàn mất cơ hội được Thiên Chúa cứu độ, mà còn rơi vào thảm họa và bị trừng phạt, đây chính là ứng nghiệm lời trong Kinh thánh: “Kìa, Người ngự đến giữa đám mây. Ai nấy sẽ thấy Người, cả những kẻ đã đâm Người. Mọi dân trên mặt đất sẽ đấm ngực than khóc khi thấy Người(Khải huyền 1:7). “Bấy giờ, dấu hiệu của Con Người sẽ xuất hiện trên trời; bấy giờ, mọi chi tộc trên mặt đất sẽ đấm ngực và sẽ thấy Con Người rất uy nghi vinh hiển ngự giá mây trời mà đến(Mathiêu 24:30) cũng chính là những người chống đối, định tội Đức Kitô cuối cùng, vì Đấng mà mình chống đối, định tội chính là sự quang lâm của Chúa Giê-su, nhưng đã mất đi cơ hội có được ơn cứu độ của Đức Kitô của thời kỳ sau hết, mà đấm ngực, hối hận than khóc, lúc đó sẽ xuất hiện cảnh tượng “Mọi chi tộc trên mặt đất sẽ đấm ngực” điều này sẽ như con người của thời đại ông Nô-ê, mãi mãi mất đi cơ hội bước vào con tàu.

Hiện tại, công tác phán xét của Đức Chúa Trời Toàn Năng trong thời kỳ sau hết đã đến gần giai đoạn chót, Đức Chúa Trời Toàn Năng Đức Kitô cuối cùng phán: “Ta phán cùng các ngươi, những người tin vào Đức Chúa Trời chỉ vì các dấu lạ thì chắc chắn là loại người sẽ bị hủy diệt. Những người không có khả năng nhận lãnh những lời của Jêsus, Đấng đã quay trở lại với xác thịt, chắc chắn là con cháu của địa ngục, dòng dõi của thiên sứ trưởng, loại người sẽ phải chịu sự hủy diệt đời đời. Nhiều người có thể không quan tâm đến những gì Ta phán, nhưng Ta vẫn muốn phán với từng người được gọi là thánh đồ đi theo Jêsus rằng, khi các ngươi nhìn thấy tận mắt Jêsus giáng thế từ trời trên một đám mây trắng, đây sẽ là sự xuất hiện công khai của Mặt Trời của sự công chính. Có lẽ đó sẽ là thời điểm vô cùng phấn khích của các ngươi, nhưng các ngươi cần biết rằng thời điểm các ngươi chứng kiến Jêsus giáng thế từ trời cũng là lúc các ngươi xuống địa ngục để chịu trừng phạt. Đó sẽ là thời điểm kết thúc kế hoạch quản lý của Đức Chúa Trời, và nó sẽ là khi Đức Chúa Trời ban thưởng cho người tốt và trừng phạt kẻ xấu. Vì sự phán xét của Đức Chúa Trời sẽ kết thúc trước khi loài người nhìn thấy các dấu lạ, khi chỉ còn sự bày tỏ của lẽ thật. Những người chấp nhận lẽ thật và không tìm kiếm các dấu lạ, và do đó đã được tinh sạch, sẽ trở lại trước ngai của Đức Chúa Trời và bước vào vòng tay của Đấng Tạo Hóa. Chỉ những người cố chấp với niềm tin rằng “Jêsus không cưỡi trên một đám mây trắng là Christ giả” sẽ phải chịu sự trừng phạt đời đời, bởi vì họ chỉ tin vào Jêsus là Đấng biểu lộ các dấu kỳ, mà không thừa nhận Jesus là Đấng tuyên bố sự phán xét nghiêm khắc và ban ra con đường thật và sự sống. Và vì vậy chỉ có thể là Jêsus sẽ giải quyết họ khi Ngài công khai tái lâm trên một đám mây trắng. Họ quá ngang bướng, quá tự tin vào bản thân, và quá kiêu ngạo. Làm sao những kẻ suy đồi như vậy có thể được Jêsus ban thưởng? Sự tái lâm của Jêsus là sự cứu rỗi vĩ đại cho những người có khả năng chấp nhận lẽ thật, nhưng với những người không thể chấp nhận lẽ thật, đó là dấu hiệu của sự đoán phạt. Các ngươi nên chọn con đường của riêng mình, và không nên báng bổ Đức Thánh Linh và bác bỏ lẽ thật. Các ngươi không nên là kẻ ngốc nghếch và kiêu ngạo, mà hãy là người vâng phục sự chỉ dẫn của Đức Thánh Linh và mong mỏi, tìm kiếm lẽ thật; chỉ có cách này các ngươi mới được lợi” Có phải bây giờ chúng ta đã hiểu, Thiên Chúa công khai ngự mây quang lâm là lúc Thiên Chúa định kết cục của con người, công khai trừng phạt hủy diệt tất cả những người chống đối Thiên Chúa, cũng chính là giai đoạn công tác cuối cùng của Thiên Chúa, chỉ có giai đoạn công tác bí mật của Thiên Chúa đối với con người mới là sự cứu rỗi, tiếp nhận công tác bí mật của Thiên Chúa mới có thể bước vào con tàu sau hết. Ngày nay, trước Tin Mừng về sự quang lâm của Chúa, chúng ta buông bỏ các loại quan niệm của mình, làm trinh nữ khôn ngoan khiêm nhường tìm cầu khảo sát, hay là như con người của thời Nô-ê dùng thái độ không tin, không để ý, thậm chí là từ chối, định tội từ chối Tin Mừng về sự quang lâm của Chúa đây? Điều này đáng cho mỗi người chúng ta cân nhắc kỹ.

Thảm họa ngày càng lớn, mang đến lời cảnh bảo nào cho chúng ta? Làm sao mới được Thiên Chúa che chở trong thảm họa?